Đài Chosun Hàn Quốc hướng dẫn cách giảm mỡ vùng bụng cực hiệu quả chỉ nhờ... một chiếc gối

Thứ bảy - 04/05/2019 08:08
Đài Chosun Hàn Quốc hướng dẫn cách giảm mỡ vùng bụng cực hiệu quả chỉ nhờ... một chiếc gối CẬP NHẬT - Thứ bảy, 04/05/2019 17:51 GMT+7 Dụng cụ là một chiếc gối và chỉ với một động tác đơn giản là bạn đã có thể tống khứ đống mỡ tích tụ ngay vòng bụng nhanh chóng.

Dụng cụ là một chiếc gối và chỉ với một động tác đơn giản là bạn đã có thể tống khứ đống mỡ tích tụ ngay vòng bụng nhanh chóng.

Mỡ tập trung ngay vòng eo, vòng bụng là nỗi lo lắng của bất kỳ bạn gái nào. Bởi với một chiếc eo bánh mì như thế thì rất khó diện đồ, nhất là các loại quần áo ôm bó sát người. Chính vì thế mà đã có rất nhiều bạn gái mất hẳn tự tin bởi vì vòng bụng ngày một phát phì ra.

Nếu đã áp dụng nhiều cách để giảm vòng bụng mà không hiệu quả thì bạn hãy thử động tác được đài Chosun Hàn Quốc giới thiệu ngay sau đây. Ưu điểm của động tác này là cực kỳ đơn giản, dễ nhớ, không khó làm và dụng cụ duy nhất chỉ là chiếc gối nằm hàng ngày thôi nhé!

Đài Chosun Hàn Quốc hướng dẫn cách giảm mỡ vùng bụng cực hiệu quả chỉ nhờ... một chiếc gối - Ảnh 1.

*Cách thực hiện:

- Đầu tiên, bạn hãy chuẩn bị một chiếc gối và nằm ngửa trên mặt sàn bằng phẳng. Nếu mặt sàn cứng quá thì bạn có thể lót thêm một chiếc đệm tập yoga để không bị đau lưng và cột sống khi tập.

- Tiếp theo, vẫn giữ nguyên tư thế nằm ngửa và thẳng như vậy, bạn dùng 2 tay cầm chiếc gối đưa thẳng lên cao. Để không bị mỏi tay khi tập thì bạn lưu ý chọn chiếc gối to vừa nhưng nhẹ để dễ dàng di chuyển gối hơn.

- Sau khi đã đưa gối lên cao thì bạn bắt đầu nâng chân lên hướng về phía đầu. Đồng thời bạn nhổm người dậy, nâng đầu và cổ hướng về chân. Lúc này, chiếc gối đang cầm trên tay sẽ chạm nhẹ vào ngay đoạn mắt cá chân.

- Cuối cùng, sau khi chân đã chạm vào gối rồi thì bạn chỉ việc thả lỏng người, hạ chân, hạ phần đầu và cổ về vị trí ban đầu, tức là cả người nằm thẳng trên sàn.

Như vậy là đã kết thúc động tác giảm mỡ vòng bụng hiệu quả rồi nhé! Động tác này tuy đơn giản nhưng thật ra không dễ thực hiện ở những lần tập đầu tiên đâu. Do đó, nếu khó khăn trong lúc tập thì bạn có thể chia bài tập thành các bước nhỏ hơn như sau.

Nếu bạn chưa nâng được phần đầu lên thì bạn có thể cố định phần đầu vẫn nằm trên sàn, lúc này, bạn chỉ cần di chuyển phần chân lên cao và chạm gối là được.

Sau khi đã quen với động tác ở chân thì bạn tiếp tục tập dần với việc nâng nửa thân trên bằng cách nâng chân và kẹp chặt vào gối để lấy lực nâng phần đầu, cổ và ngực lên cao. Giữ nguyên tư thế này một lúc rồi trở về vị trí ban đầu.

Sau khi đã thành thạo và quen với việc nâng chân, nâng đầu thì bạn có thể bắt đầu tập động tác hoàn chỉnh kết hợp nâng cả 2 phần như trên. Số lượng động tác và thời gian tập không giới hạn. Bạn có thể tập đến khi thấy mệt thì nghỉ, mỗi ngày có thể tập từ 1 - 2 lần hoặc hơn tùy vào lượng thời gian rỗi của bạn. Lưu ý là đối với bài tập này thì sau vài buổi tập đầu có thể các cơ vùng bụng sẽ đau âm ỉ. Tuy nhiên, chỉ cần bạn tập quen vài lần thì cơ bụng sẽ hết đau và ngày càng săn chắc, thon gọn bất ngờ đấy.

Source (Nguồn): TVCHOSUN

Nguồn tin: kenh14.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây